วิธีการชำระเงิน
มั่นใจได้ว่าทุกการสั่งซื้อ และการชำระเงินของท่านจะเป็นไปอย่างปลอดภัย 

การชำระเงินผ่าน Internet Banking


เพียงชำระผ่าน SCB Easy Net บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
ชื่อบัญชี “บริษัท ควอลิเเทต (ประเทศไทย) จำกัด”
ประเภทออมทรัพย์ เลขบัญชี 121-2-4182-1



การชำระผ่านโมบายแบงค์กิ้ง / โอนเงิน ( Mobile Banking / Bank Transfer Payment)

เพียงชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่น Mobile Banking ของท่าน
1. เปิด Mobile Banking ของท่าน เลือก "โอนเงิน" 
2. จากนั้นเลือกธนาคารที่ต้องการโอน ธนาคารไทยพาณิชย์
3. กรอกเลขบัญชี และใส่จำนวนเงิน ที่ต้องการ และยืนยันการชำระเงินได้ทันที

ชื่อบัญชี “บริษัท ควอลิเเทต (ประเทศไทย) จำกัด”
ประเภทออมทรัพย์ 
 
   ธนาคาร
   สาขา 
  เลขที่บัญชี
  ธนาคารไทยพาณิชย์
  สาขาจรัญสนิทวงศ์ 48
  121-2-4182-1
 
   ธนาคาร    ธนาคารไทยพาณิชย์
  สาขา    สาขาจรัญสนิทวงศ์ 48
  เลขที่บัญชี   121-2-4182-1


ชำระผ่าน QR Payment

เพียงสแกน QR Code และชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่น Mobile Banking ของท่าน
1. เปิด Mobile Banking ของท่าน
2. จากนั้นเลือกเมนูจ่ายบิล / สแกนบิล 
3. สแกนบาร์โค้ดหรือ QR Code ที่แสดงหน้าเว็บไซต์ 
4. ใส่จำนวนเงิน และยืนยันการชำระเงินได้ทันที

โดยหลังการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งการชำระเงินด้วยวิธี ดังนี้
1. บนเว็บไซต์ แจ้งการชำระเงินผ่าน โดยถ่ายรูปสลิปและแนบหลักฐานชำระเงิน พร้อมระบุเลขที่คำสั่งซื้อ
2. แจ้งการโอนเงินผ่านอีเมล sales@qualitat.co.th โดยถ่ายรูปสลิปและแนบหลักฐานชำระเงิน พร้อมระบุเลขที่คำสั่งซื้อ 
3. ฝ่ายบริการลูกค้า แจ้งผ่านทาง @qualitat หรือ โทร. 088-227-9482  ในเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30–17.30น. 
 
จากนั้นเมื่อระบบทำการยืนยันข้อมูล ทางเราจะดำเนินการส่งสินค้าให้กับท่านตามนโยบายและเงื่อนไขการจัดส่งสินค้าของบริษัทฯ
หมายเหตุ : การชำระเงินโดยวิธีการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ระบบจะแสดงสถานะการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกใบสั่งซื้อกรณีการชำระเงินไม่สำเร็จภายใน 48 ชม. หลังได้รับยืนยันใบสั่งซื้อ
 

   การชำระเงินผ่านทาง  

1. ชำระผ่านระบบแบบเต็มจำนวน หรือ แบบผ่อนชำระ เลือกประเภทบัตรเครดิต 
2. กรอกหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก 
3. กรอกเดือน/ปี หมดอายุของบัตร
4. เลือกประเทศ
5. กรอกชื่อ - นามสกุล เจ้าของบัตร
6. กรอกหมายเลข CVV 3 หลักด้านหลังบัตร
7. เลือกชื่อธนาคาร
8. กรอกอีเมล
9. ตรวจสอบความถูกต้องก่อนคลิก “ดำเนินการต่อ”

หลังจากที่ท่านทำรายการเรียบร้อยแล้วจะได้รับรหัส OTP จากธนาคาร (หากไม่ได้รับ รบกวนติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร) ท่านจะได้รับอีเมลยืนยันการชำระเงินจากทางบริษัทหลังจากที่ระบบทำรายการเรียบร้อยแล้ว และสถานะคำสั่งซื้อของท่านจะเปลี่ยนเป็น "ชำระแล้ว"
 
CUSTOMER
ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจ